Xung đột nổ ra giữa người biểu tình và cảnh sát tại khuôn viên trường đại học Texas

Tháng Năm 1, 2024

Vào thứ Hai ngày 29 tháng Tư tại Đại học Texas cảnh sát đã bắt giữ hơn 40 người biểu tình vì xâm nhập trái phép và hành vi gây rối. Sự việc này đánh dấu một bước leo thang trong các cuộc biểu tình tại khuôn viên trường ở Austin, nơi có 53,000 sinh viên. Các cuộc biểu tình, liên quan đến xung đột Israel-Hamas, là một phần của phong trào toàn quốc đã chứng kiến gần 1,000 vụ bắt giữ khi các trường đại học đối mặt với mối quan hệ của họ với Israel và các chính sách tự do ngôn luận. Sự bất ổn này đã làm dấy lên nỗi sợ hãi về chủ nghĩa bài Do Thái đối với một số sinh viên Do Thái.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Các cuộc biểu tình cũng đã lan rộng ra quốc tế, với các vụ việc được báo cáo tại Sorbonne ở Pháp và một số trường đại học ở Canada bao gồm Ottawa, McGill và British Columbia. Xuất phát từ các cuộc biểu tình ban đầu tại Đại học Columbia, những vụ đối đầu này thách thức tác động lâu dài tiềm năng của việc bắt giữ sinh viên đối với tương lai của họ, với những cuộc đối đầu tiếp diễn tại các trường đại học danh tiếng khác như Harvard, Yale và Đại học Pennsylvania.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Nỗ lực giải quyết căng thẳng bao gồm các cuộc đàm phán tại các trường đại học như Northwestern, nơi đã đạt được thỏa thuận cho phép biểu tình ôn hòa với một số hạn chế, và Đại học Nam California, nơi các người biểu tình đã thảo luận về mối lo của họ với ban lãnh đạo trường.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.