Xét xử mẹ kế ở Texas bạo hành và bỏ đói con riêng 4 tuổi của chồng

Tháng Tư 21, 2024

Trong một phiên tòa đau lòng tại Texas, mẹ kế Miranda Casarez đứng trước bồi thẩm đoàn, hoảng loạn và bật khóc, đã kiên quyết phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của cậu con trai riêng 4 tuổi, Benjamin “Benji” Cervera.

Bỏ qua lời khai đầy xúc động của Miranda Casarez, bồi thẩm đoàn đã tuyên phạt người mẹ kế này 25 năm tù giam vì liên quan đến cái chết của cậu bé. Trước đó, Casarez đã bị cáo buộc tội gây thương tích cho trẻ em do thiếu sót, một tội danh hình sự nghiêm trọng cấp độ một.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Các công tố viên cho biết Casarez đã ngược đãi Benji theo chỉ đạo của người chồng vũ phu, Brandon Lee Cervera. Theo đó, Casarez đã ép cậu bé ăn các chất độc hại và thực phẩm bị hỏng. Tại thời điểm Benji qua đời vào tháng Tám năm 2017, ngay trước sinh nhật lần thứ 5 của mình, cậu chỉ nặng 12.7 kg. Mẹ kế Casarez đã tìm cách đổ lỗi cho chồng mình và cáo buộc người đàn ông này là kẻ bạo hành con trai.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Những hình ảnh cho thấy hành động ngược đãi Benji được chiếu trong suốt phiên tòa đã khiến bồi thẩm đoàn càng thêm bất bình. Một đoạn video đặc biệt đau lòng ghi lại cảnh Benji cầu xin được cho ăn vào buổi sáng ngày cậu bé qua đời, nhưng Casarez lạnh lùng từ chối. Hình ảnh camera giám sát đã ghi lại cảnh cậu bé tuyệt vọng tìm kiếm thức ăn thừa và chiếc tủ lạnh và tủ đựng đồ của gia đình bị khóa trái. Tin nhắn mà Casarez gửi cho mẹ mình cho thấy sự bực bội đối với Benji, mặc dù sau đó người mẹ kế khai rằng những tin nhắn này là do người chồng bạo hành gửi.

Trong phần bào chữa, Casarez khóc lóc cho biết cô xăm tên Benji và nhân vật yêu thích của cậu bé trong bộ phim "Paw Patrol" vì coi cậu bé như con ruột của mình. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn vẫn không bị thuyết phục.

Công tố viên Michael Villarreal đã đề nghị mức án chung thân. Ông Villarreal cho biết cậu bé đã bị bỏ mặc và sống trong điều kiện tồi tệ trong những tháng cuối đời, và cuối cùng chết vì quá đói. Ông nhấn mạnh, mẹ kế Casarez, không phải là nạn nhân, mà chính là thủ phạm trong cái chết bi thảm của đứa trẻ mà đáng lẽ ra phải được bảo vệ.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.