WeWork đóng cửa địa điểm cuối cùng ở trung tâm thành phố Houston

Tháng Năm 3, 2024

WeWork, công ty cho thuê không gian làm việc chung có trụ sở tại New York, đã đóng cửa địa điểm cuối cùng ở trung tâm thành phố Houston ở 609 Main vào thứ Tư, ngày 1 tháng 5, như một phần của thủ tục phá sản.

Trước khi đóng cửa, WeWork đã chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng tại 708 Main vào đầu năm 2023 và tại 1725 Hughes Landing ở The Woodlands vào tháng 1 năm nay, trả lại diện tích hơn 200,000 f2 (hơn 18,500 m2) tại khu vực này. Địa điểm duy nhất còn lại của công ty tại Houston là gần Galleria, tại 2700 Post Oak.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Trong quá trình nộp đơn phá sản bắt đầu vào tháng 11 năm 2023, WeWork đã đàm phán lại được 90% số hợp đồng thuê, được cho là đã tiết kiệm được 8 tỷ USD chi phí thuê mặt bằng trong tương lai. Khả năng từ chối các hợp đồng thuê của công ty được thực hiện thông qua quá trình tái cấu trúc. Việc hủy bỏ hợp đồng thuê gần đây tại 609 Main là một phần của chiến lược này.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Hơn nữa, việc WeWork mua lại công ty Common Desk không bị ảnh hưởng nhiều do những thay đổi này. Common Desk vẫn duy trì 6 địa điểm quanh Houston, bao gồm cả tại Post Houston ở trung tâm thành phố.

Trong tuần này, một thẩm phán tòa án phá sản đã phê duyệt kế hoạch tái cơ cấu của WeWork, mở đường cho công ty sớm thoát khỏi tình trạng phá sản. Theo đó, Yardi Systems sẽ trở thành chủ sở hữu chính của WeWork. Kế hoạch này đã ngăn chặn thương vụ của nhà đồng sáng lập Adam Neumann mua lại WeWork với giá 650 triệu USD.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.