Thiếu niên Texas 10 tuổi thú nhận đã bắn chết một người đàn ông đang ngủ khi mới 7 tuổi

Tháng Tư 22, 2024

Vào tháng 1 năm 2022, một cậu bé 10 tuổi ở Texas đã sử dụng súng của ông mình để bắn chết Brandon O’Quinn Rasberry, 32 tuổi, khi nạn nhân đang ngủ tại một bãi đỗ xe RV ở Nixon, Texas. Vụ án này vẫn chưa được giải quyết cho đến hai năm sau, khi cậu nhóc, lúc đó là học sinh của Học khu Độc lập Nixon-Smiley Consolidated, đã có những bình luận trên mạng ám chỉ về việc giết người. Sự việc này đã dẫn đến việc lật lại hồ sơ vụ án bởi các nhà chức trách Quận Gonzales.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Các điều tra viên xác định rằng cậu bé biết rõ về cái chết của Rasberry trong một cuộc phỏng vấn tại trung tâm bảo vệ trẻ em. Cậu thừa nhận đã tìm thấy một khẩu súng lục trong xe tải của ông mình, sau đó vào trong xe RV của Rasberry và bắn vào đầu nạn nhân khi ông đang ngủ. Cậu cũng thừa nhận đã bắn thêm một phát vào ghế sofa trong xe RV trước khi trả súng về lại xe tải. Cậu bé khẳng định rằng mình không có bất kỳ mối quan hệ hay vấn đề gì với Rasberry trước đó.

Sau những thú nhận này, súng của ông cậu bé đã được tìm thấy tại một tiệm cầm đồ ở Seguin, Texas. Phân tích pháp y xác nhận đó chính là vũ khí đã được sử dụng trong vụ án mạng. Mặc dù lời thú nhận rất nghiêm trọng, Văn phòng Luật sư Quận Gonzales không thể truy tố cậu bé với tội danh giết người do tuổi tác của cậu tại thời điểm xảy ra sự việc — cậu mới chỉ 7 tuổi, thấp hơn độ tuổi chịu trách nhiệm pháp lý ở Texas.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Ngoài ra, trước khi vụ điều tra tiến tới đột phá, cậu bé đã đe dọa một học sinh khác, khiến các quan chức trường học thông báo cho lực lượng thực thi pháp luật và tiến hành đánh giá mối đe dọa. Sau đó, giám đốc học khu đã thông báo cho phụ huynh rằng cậu bé sẽ không được trở lại trường.

Các cơ quan chức năng đã đưa cậu bé vào một cơ sở tâm thần để đánh giá do lo ngại về sức khỏe tâm thần của cậu và sau đó đã giam giữ cậu vì đã đưa ra lời đe dọa khủng bố liên quan đến sự cố trên xe buýt trường học. Cậu bé đang chờ ngày ra tòa dưới sự quản lý của Văn phòng Giám sát Thanh thiếu niên Quận Gonzales.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.