Ted Cruz chỉ trích Biden, cho rằng nước Mỹ “thiếu một lãnh đạo thực thụ”

Tháng Năm 6, 2024

Thượng nghị sĩ Ted Cruz từ Texas đã chỉ trích Tổng thống Biden trong chương trình "Brian Kilmeade Show" vào thứ Năm, bày tỏ lo ngại về những gì ông coi là sự thiếu chủ động của Biden và lãnh đạo Đảng Dân chủ chống lại sự gia tăng chủ nghĩa chống Do Thái liên quan đến các ý kiến chống Israel trong đảng. Cruz chỉ ra những cuộc biểu tình chống Do Thái và chống Israel đang diễn ra tại các trường đại học, mô tả tình hình là "kinh hoàng" và các người biểu tình là những kẻ cực đoan đã bị tẩy não chống lại Israel và Hoa Kỳ. Ông nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của vấn đề bằng cách chỉ ra rằng một vị rabbi tại Đại học Columbia đã khuyên sinh viên Do Thái nên ở nhà để đảm bảo an toàn, đồng thời chỉ trích những người quản lý đại học và lãnh đạo Đảng Dân chủ vì sự im lặng và sự sợ hãi rõ ràng khi làm mất lòng bộ phận cử tri có tư tưởng chống Israel của họ.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Cruz đề nghị rằng tổng thống nên có lập trường kiên quyết hơn, tương tự như các hành động trước đây đã được thực hiện bởi Tổng thống Dwight D. Eisenhower trong phong trào dân quyền, bằng cách đảm bảo rằng những người biểu tình đe dọa sinh viên Do Thái phải được xử lý nghiêm khắc, bao gồm các biện pháp như bắt giữ, truy tố, trục xuất hoặc trục xuất người biểu tình nước ngoài.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Sau vài ngày bị chỉ trích, Tổng thống Biden đã phát biểu trước toàn quốc từ Nhà Trắng, bảo vệ quyền biểu tình nhưng nhấn mạnh rằng người biểu tình không gây mất trật tự. Ông từ chối ý tưởng triển khai Vệ binh Quốc gia và khẳng định lại lập trường của mình chống lại chủ nghĩa chống Do Thái, chủ nghĩa chống Hồi giáo và mọi hình thức phát ngôn và bạo lực thù ghét, tuyên bố rằng những điều này không có chỗ đứng ở Mỹ. Những bình luận của Biden được đưa ra chín ngày sau khi bắt đầu các cuộc biểu tình chống Israel bạo lực khiến các cơ sở giáo dục như UCLA phải chuyển sang học trực tuyến.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.