Nhóm vận động tranh cử của ông Trump gây quỹ hơn 76 triệu USD trong tháng 4

Tháng Năm 7, 2024

Cựu Tổng thống Donald Trump, sau khi giành được đề cử tổng thống của đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử năm 2024, đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong hoạt động gây quỹ.

Vào tháng 4, nhóm vận động tranh cử của ông Trump cùng với Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa (RNC) đã huy động được 76 triệu USD, tăng từ 65.6 triệu USD huy động được trong tháng 3. Sự gia tăng này là một phần của nỗ lực nhằm thu hẹp khoảng cách gây quỹ với nhóm vận động tranh cử của Tổng thống đương nhiệm Joe Biden. Nhóm vận động tranh cử của ông Biden và Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ đã thu được khoảng 90 triệu USD trong tháng 3. Tính đến đầu tháng 4, Tổng thống Biden cũng giữ lợi thế đáng kể về quỹ vận động tranh cử so với ông Trump.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Các số liệu gây quỹ trong tháng 4 đã được công bố tại một hội nghị các nhà tài trợ của RNC tại Palm Beach, Florida, với sự tham gia của ông Trump và các quan chức hàng đầu của đảng Cộng hòa. Nhóm vận động tranh cử của ông Trump cho biết một phần đáng kể nguồn quỹ của họ đến từ các nhà tài trợ nhỏ lẻ, cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ từ cơ sở. Hội nghị cũng mang đến không gian thảo luận chiến lược về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới. Tại đây, ông Trump đề cập đến các chiến thuật tranh cử và gặp gỡ các ứng viên tiềm năng cho vị trí phó tổng thống.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Mặc dù đang đối mặt với phiên tòa hình sự ở New York về các cáo buộc liên quan đến việc chi tiền để bịt miệng nữ diễn viên phim khiêu dâm, nhóm vận động tranh cử của ông Trump vẫn lạc quan về triển vọng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới. Hiện ông Trump đang dẫn đầu ở các bang “chiến địa” then chốt và đang tìm cách mở rộng phạm vi cạnh tranh sang các bang như Minnesota và Virginia, những nơi ông Biden đã chiến thắng trong cuộc bầu cử trước.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.