Nha sĩ gốc Việt tại Houston và con gái tham gia chiến dịch quảng cáo Ngày của Mẹ của Gucci

Tháng Năm 7, 2024

Duyen Nguyen, một nha sĩ 63 tuổi đến từ Houston và từng được vinh danh trong danh sách Best Dressed (Người mặc đẹp nhất) của tờ Houston Chronicle, gần đây đã xuất hiện trong quảng cáo Ngày của Mẹ của Gucci cùng với cô con gái là người mẫu, Chloe.

Chiến dịch này được thực hiện tại Milan, Italy, vào tháng 12 năm ngoái, nhằm mục đích giới thiệu các cặp mẹ và con gái giống nhau về ngoại hình, nhân Ngày của Mẹ ở Anh vào ngày 10 tháng 3 vừa qua. Cơ hội xuất hiện trong quảng cáo của Gucci đã đến một cách bất ngờ khi Chloe nhờ bà Duyen Nguyen gửi các tấm hình được chụp gần đây cho Susannah Hooker, chủ sở hữu công ty quản lý người mẫu Kollektiv Mgmt có trụ sở ở New York.

Ngay sáng hôm sau, những tấm hình đó đã được gửi đến Milan để xem xét.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Ban đầu, Chloe bày tỏ bi quan về khả năng được xuất hiện trong quảng cáo của Gucci, nhưng hai mẹ con sau đó đã nhanh chóng được xác nhận tham gia chiến dịch và buổi chụp hình diễn ra ngay sau đó tại Milan. Sau thành công của chiến dịch quảng cáo này, bà Duyen Nguyen đã ký hợp đồng với công ty người mẫu Kollektiv Mgmt. Quyết định này cho thấy niềm đam mê của bà đối với thời trang và cái đẹp vào một thời điểm thuận lợi trong cuộc đời.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Hiện tại, bà Duyen Nguyen do công ty Kollektiv Mgmt đại diện và có tên trên trang Models.com. Điều này đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp người mẫu của bà. Bà Duyen Nguyen có 4 người con gái: Misha, 31 tuổi, là một y tá; cặp sinh đôi Chloe và Lauren, 26 tuổi, đều là những người mẫu ký hợp đồng với các công ty ở Milan, Paris và Los Angeles; và Anaïs, 21 tuổi, đang làm việc cho Ford Models. Gia đình bà Duyen Nguyen sinh sống tại Houston.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.