Người đàn ông 70 tuổi ở Texas tìm bạn đời bằng cách đặt biển quảng cáo

Tháng Tư 30, 2024

Al Gilberti, 70 tuổi, đến từ Sweetwater, Texas, đã áp dụng một cách tiếp cận không thông thường để tìm kiếm tình yêu bằng cách đặt một quảng cáo cá nhân trên một tấm biển quảng cáo cao 20 feet, với chi phí 400 USD mỗi tuần. Tấm biển hiển thị hình ảnh của ông và lời kêu gọi tìm một bạn đời nữ "có ý định kết hôn" thích hát karaoke. Mặc dù đã nhận được hơn 400 cuộc gọi và 50 email trong hai tuần đầu, nhưng nhiều người quan tâm đến của cải của ông hơn là chuyện tình cảm.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Là người luôn lạc quan, Gilberti, một người cha đã ly hôn và từng là nhà tổ chức ban nhạc từ Burlington, Vermont, kiên quyết tìm kiếm một người trân trọng lòng trung thành, sự thật thà và chân thành. Ông ưa thích một người bạn đời có thân hình mảnh mai nhưng cũng linh hoạt về các đặc điểm thể chất khác.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Cuộc tìm kiếm của Gilberti vượt ra ngoài quê nhà Texas của mình. Sẵn sàng chuyển đến bất cứ đâu trong nước Mỹ hoặc thậm chí đến Vương quốc Anh nếu tìm được người phù hợp, ông cũng cân nhắc đi đến các nước châu Âu. Mối quan hệ trước đây với một người kém ông 26 tuổi phản ánh thái độ cởi mở của ông đối với sự chênh lệch tuổi tác. Với nguồn thu nhập hưu trí vững chắc, Gilberti mong muốn tìm được một mối lương duyên chân thành và mang đến những phẩm chất như khả năng lắng nghe tốt và sự cởi mở. Cuộc tìm kiếm của ông minh họa cho những nỗ lực mà một người có thể thực hiện để tìm kiếm tình yêu ở tuổi già.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.