Houston là thành phố có rủi ro cao nhất Mỹ về sở hữu nhà

Tháng Năm 6, 2024

Thách thức bất động sản vẫn tiếp tục tồn tại, đặc biệt là đối với những người mua nhà lần đầu, nhưng việc vượt qua những trở ngại này là rất quan trọng đối với những người có ý định mua nhà. Một nghiên cứu năm 2024 của Zillow cho thấy để có thể mua được nhà ở Houston, Texas, người mua hiện nay cần có thu nhập cao hơn 70% so với năm 2020. Mặc dù Houston có vẻ như khả năng chi trả cao so với các thành phố khác của Mỹ, một báo cáo mới từ Claimguide.org lại xếp Houston là thành phố không ổn định nhất về sở hữu nhà ở năm 2024 do khả năng cao phải đối mặt với các rủi ro về thiên tai và môi trường.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Houston, đặc biệt là khu vực Space City, được nhấn mạnh là địa điểm nguy hiểm nhất. Theo kết quả nghiên cứu, 98% các căn nhà ở khu vực này bị đe dọa bởi nhiệt độ cực cao, trong khi 64% phải đối mặt với nguy cơ lũ lụt nghiêm trọng trong 30 năm tới. Những nguy cơ về thiên tai này không chỉ làm cho việc sở hữu nhà bền vững trở nên khó khăn mà còn ảnh hưởng đáng kể đến mức phí bảo hiểm.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Việc đánh giá rủi ro cho các thành phố, bao gồm cả Houston, đã được tiến hành tập trung vào các yếu tố liên quan đến bảo hiểm. Trong số các thành phố ở Texas, Houston nổi bật trong danh sách này, xếp là thành phố duy nhất trong top 10 thành phố nguy hiểm nhất. Trong khi đó, Corpus Christi lại nằm ở vị trí thứ 15. Đa số các thành phố khác đối mặt với rủi ro tương tự đều nằm ở California, Louisiana và Florida, cho thấy sự phân bố rộng rãi hơn về mặt địa lý của các khu vực dễ bị rủi ro.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.