Hành trình phục hồi kỳ diệu của chú chó từng bị bắn vào mặt ở Galveston

Tháng Năm 7, 2024

Hành trình phục hồi của chú chó Chi bắt đầu vào ngày 8 tháng 10 năm 2023, khi được một nhân viên của cơ quan quản lý động vật phát hiện trên một bãi biển ở Galveston trong tình trạng hoảng loạn và nhiều thương tích.

Chi, một chú chó khoảng 3 đến 3 tuổi rưỡi, đã bị bắn vào mặt, nhưng điều đáng kinh ngạc là vết tích của viên đạn không được tìm thấy. Chú chó thậm chí còn có một mảnh đạn trong cổ họng, may mắn là không gây đau đớn. Hàm răng của Chi cũng cho thấy chú chó đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, có thể do nhai phải những vật cứng như rác, đá hoặc một chuỗi vòng cổ.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, Chi đã thể hiện sự kiên cường đáng kinh ngạc. Sau hành trình phục hồi kéo dài 205 ngày, cuối cùng chú chó cũng được một gia đình nhận nuôi và chăm sóc tạm thời. Mẹ nuôi của chú chó, một huấn luyện viên chó, đã dạy chú chó nhiều trò đặc biệt. Chi thân thiện với mọi người cũng như các vật nuôi khác và rất thích đồ chơi. Chú chó cũng được huấn luyện để làm quen với nếp sinh hoạt trong gia đình. Những điều này khiến Chi trở thành một ứng cử viên lý tưởng đối với những người muốn nhận nuôi.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Hiện tại, chú chó Chi đang được chăm sóc tại Hội Bảo vệ Động vật Đảo Galveston. Chi là một trong nhiều chú chó tuyệt vời đang chờ đợi một ngôi nhà yêu thương. Những người muốn sở hữu thú cưng đang có một cơ hội hoàn hảo để tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của chú chó Chi và tìm thấy người bạn mới tốt nhất của họ.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.