Hàng ngàn người biểu tình ở Đức nhằm ủng hộ chủ nghĩa Hồi giáo

Tháng Tư 30, 2024

Hơn 1,100 người biểu tình đã tham gia vào một cuộc tuần hành ủng hộ Hồi giáo tại Hamburg, Đức, trong bối cảnh các cuộc biểu tình chống Israel trên toàn cầu và xung đột Israel-Hamas đang bước vào tháng thứ tám. Cuộc biểu tình, được báo Die Welt đưa tin, mới đây diễn ra vào chiều thứ Bảy tại khu vực Steindamm. Những người tham gia, bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với chủ nghĩa Hồi giáo toàn thống, đã mang theo các biển hiệu với thông điệp như "Kalifat ist die Lösung" (Khilafah là giải pháp) và hô vang "Allahu Akbar" (Thánh Allah vĩ đại).

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Cuộc biểu tình do tổ chức Muslim Interaktiv tổ chức, nhằm đối phó với những gì họ coi là sự quỷ hóa cuộc sống Hồi giáo tại Đức. Các bài đăng trên mạng xã hội của họ kêu gọi sự đoàn kết chống lại sự kỳ thị Hồi giáo. Cuộc tuần hành này tại Hamburg là một phần của chuỗi các cuộc biểu tình trên toàn thế giới, bao gồm các cuộc biểu tình do sinh viên dẫn đầu tại Đại học Columbia, Đại học Harvard và Đại học Texas tại Austin, nơi các thành viên đã dựng lều trên các quảng trường của trường đại học như một hành động thể hiện sự đoàn kết với người dân Palestine.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Tình hình leo thang sau cuộc tấn công tàn khốc của Hamas vào Israel vào ngày 7 tháng 10, trong kỳ nghỉ lễ Simchat Torah, dẫn đến khoảng 1,200 thường dân Israel thiệt mạng. Sự việc này đã kích hoạt một phản ứng quân sự mạnh mẽ từ phía Israel, bị một số người chỉ trích là làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng nhân đạo tại Gaza – một quan điểm bị những người ủng hộ IDF phản bác và họ đổ lỗi cho Hamas. Ngoài ra, vào tháng 12, cảnh sát Berlin đã ngăn chặn trước một cuộc tuần hành ủng hộ Palestine dự kiến diễn ra vào đêm Giao thừa, do lo ngại về sự bất ổn tiềm tàng và các hoạt động tội phạm.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.