Hai tòa nhà mang tính biểu tượng của Houston có chủ mới

Tháng Năm 4, 2024

Công ty Wideman có trụ sở tại tiểu bang Florida đã mua lại Tòa nhà Great Jones 100 năm tuổi và Tháp JPMorgan Chase mang tính biểu tượng của Houston.

Nằm tại các số 703 và 712 Main Street, những địa danh lịch sử này bao gồm một tòa nhà 10 tầng và một tòa nhà 34 tầng. Mặc dù giá mua chưa được tiết lộ, nhưng mục đích đằng sau thương vụ này rất rõ ràng: đó là hiện đại hóa và cải tạo các bất động sản xuống cấp trong khi vẫn giữ gìn nét đẹp cổ kính của chúng.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Công ty Wideman dự định cải tạo toàn bộ khu phức hợp này với các tiện nghi và dịch vụ hiện đại nhằm thu hút những khách thuê mới. Hiện tại, khoảng 30% diện tích văn phòng trong các tòa nhà này đang còn trống. Công ty đang xem xét các phương án khác nhau để tái sử dụng không gian, trong đó có phương án chuyển đổi một phần khu phức hợp thành nhà ở. Tuy nhiên, kế hoạch trước mắt của công ty là chuyển đổi Tháp Chase thành các không gian thử nghiệm. Những không gian này sẽ có diện tích từ 2.000 đến hơn 10.000 f2 (180 – 920 m2), được thiết kế với đầy đủ nội thất, có thể sử dụng ngay và hấp dẫn những khách thuê ngắn hạn từ 3 đến 5 năm – khác với các hợp đồng thuê văn phòng thông thường kéo dài hàng thập kỷ.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Quyết định của Wideman mua lại hai tòa nhà biểu tượng của Houston được đưa ra sau một thời gian dài quan tâm đến thị trường bất động sản Houston, dựa trên niềm tin vào tiềm năng phát triển của thị trường này, đặc biệt là trong lĩnh vực văn phòng. Phần phía tây của Houston đã chứng kiến sự bùng nổ trong hoạt động cho thuê văn phòng, được thúc đẩy nhờ nhu cầu của các công ty năng lượng muốn đưa ra lịch làm việc linh hoạt và giảm thời gian đi lại cho nhân viên.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.