Cửa hàng Việt Nam ở Bellaire bị ném sơn nhằm gây rối

Tháng Tư 26, 2024

Cửa hàng Tammy Shop, một cửa hàng thực phẩm Việt Nam tại khu vực Bellaire ở Houston, đã bị một người Việt trung niên tấn công bằng cách ném sơn đen vào biển hiệu, cửa ra vào và lối đi vào sáng sớm ngày 20 tháng 4. Hành vi phá hoại này diễn ra từ 4:25 đến 4:30 sáng và đã được ghi lại bởi các camera giám sát. Nghi phạm đã xuất hiện trên đoạn phim từ các camera gần đó, cung cấp bằng chứng bổ sung cho cảnh sát.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Chủ cửa hàng, bà Thy Nguyễn, đã thảo luận về vụ việc vào ngày 23 tháng 4 với một phóng viên từ báo Người Việt, bày tỏ sự bối rối về động cơ đằng sau vụ phá hoại. Bà suy đoán rằng sự ghen tị với thành công của cửa hàng có thể là động cơ của cuộc tấn công. Nguyễn cũng tiết lộ rằng vị khách này đã được một nhân viên bảo vệ nhận ra vào lúc 3:00 sáng cùng ngày xảy ra vụ phá hoại, khi ông ta đang đi về phía cửa hàng. Nhân viên bảo vệ đã nhận dạng được ông ta từ đoạn phim giám sát trước đó cho thấy ông ta nhắm tới cửa hàng.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Vụ việc này đã thu hút sự chú ý đáng kể trên mạng xã hội, với nhiều người dùng bày tỏ sự phản đối hành động của người đàn ông này trên các nền tảng như "Món Ngon Người Việt Houston," "Người Việt Houston," và "Hiệp Sĩ Houston." Kết quả của vụ phá hoại, bà Nguyễn đã phải chi từ 5,000 đến 7,000 USD để sơn lại và làm sạch mặt tiền, nhấn mạnh tác động tài chính của hành động phá hoại này đối với doanh nghiệp của bà.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.