Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cảnh sát lừa đảo qua điện thoại ở hạt Fort Bend

Tháng Năm 7, 2024

Cảnh sát trưởng ở hạt Fort Bend, ông Eric Fagan, đã cảnh báo các cư dân về những cuộc gọi lừa đảo từ những kẻ mạo danh cảnh sát để đe dọa và yêu cầu chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.

April Boyd đã nhận được một cuộc gọi như vậy vào tháng Ba vừa qua, trong đó kẻ lừa đảo mạo danh cảnh sát nói rằng cô đã bỏ lỡ các lệnh triệu tập của bồi thẩm đoàn và thông báo số nợ 4,000 USD. Kẻ lừa đảo đã hướng dẫn cô chuyển số tiền đó vào tài khoản của chúng và mang biên lai đến văn phòng cảnh sát trưởng để giải quyết vấn đề. Boyd cho biết sẽ nộp trực tiếp số tiền này tại văn phòng cảnh sát trưởng, khiến kẻ lừa đảo nổi giận và sau đó đe dọa bắt giữ và tịch thu xe của cô.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Bắt đầu từ cuối năm ngoái, Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Fort Bend đã nhận được các báo cáo về những cuộc gọi lừa đảo này, trong đó kẻ lừa đảo sử dụng một số điện thoại giả mạo giống hệt số của văn phòng cảnh sát trưởng. Thậm chí, nhiều người còn gọi điện đến văn phòng cảnh sát trưởng để hỏi xem liệu cảnh sát đã nhận được số tiền mà họ chuyển đến hay không.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Cảnh sát trưởng Fagan khẳng định cảnh sát không yêu cầu thanh toán qua các cuộc gọi không xác định. Ông khuyến nghị bất kỳ ai nhận được những cuộc gọi lừa đảo kiểu này nên cúp máy và liên hệ với cơ quan chức năng. Hiện tại, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Fort Bend đang tiến hành 4 cuộc điều tra về những vụ lừa đảo này, đây là những vụ việc khó truy tố, nhất là khi nhiều kẻ lừa đảo hoạt động từ nước ngoài.

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

Không có kết quả phù hợp với tìm kiếm của bạn.

Đặt lại

© 2024 ChợTin. Tất cả quyền được bảo lưu.